21.04.2020

Tilkynning frá fjölskyldusviði Fjarðabyggðar - Upplýsingar um símaþjónustu Kvennaathvarfsins

Við hjá Fjölskyldusviði Fjarðabyggða vitum að núverandi ástandi getur fylgt aukið álag á bæði einstaklinga og fjölskyldur.

Ljóst er að ofbeldi í nánum samböndum er alvarlegt lýðheilsuvandamál sem snertir margar fjölskyldur. Við viljum því minna símanúmer og vefsíðu Kvennaathvarfsins en athvarfið hefur gert samkomulag við okkur um að vísa þeim símtölum sem þeim berast um hjálp í réttan farveg. Á heimasíðu athvarfsins má finna upplýsingar á fjölmörgum tungumálum.

Ef þú ert í bráðri hættu eða þarft að tilkynna til barnaverndar skaltu hringja í 112

Símanúmer Kvennaathvarfsins er 561 1205 hægt er að hringja  og leita sér stuðningsog ráðgjafar þar  allan sólahringinn.

Unfortunately it is likely that domestic violence will increase during crisis such as Covid-19. It is important to know where to get help

The Women’s Shelter provides advice  information about services available to those suffering because of domestic violence or other forms of violence or concerns.  Thir home page provides information in numerous languages .

If you are in immediate danger or need to report child abuse or neglect please phone 112

Their telephone service is open 24/7. Tel.: 561 1205. Women can call and discuss their thoughts and feelings and get support and advice.

Niestety, prawdopodobne jest, że przemoc domowa wzrośnie podczas kryzysu, czego doświadczamy teraz z powodu Covid-19. W związku z tym

USŁUGA TELEFONICZNA

O ary przemocy oraz ich krewni proszeni są o kontakt z nami w schronisku pod numerem tel: 561 1205. Oferujemy wsparcie, pomoc techniczną i porady.

Pomoc telefoniczna w przypadku zagrożenia (112).

Kvennaathvarfið/The Women’s Shelter/ Centrum dla kobiet

Telephone – 24/7: 561 1205