mobile navigation trigger mobile search trigger
07.12.2018

Starf verkefnastjóra búsetuþjónustu í Fjarðabyggð

Fjölskyldusvið Fjarðabyggðar leitar eftir kraftmiklum stjórnanda í búsetuþjónustu Fjarðabyggð í starfsumhverfi þar sem reynir á stjórnunar-, skipulags- og samskiptahæfni. Starfið er laust frá 1. janúar 2018.

Verkefnastjóri ber ábyrgð á daglegri stjórnun, skipulagningu og framkvæmd búsetuþjónustu og félagsstarfi aldraðra.  Hann starfar í ráðgjafarteymi og búsetuteymi fjölskyldusviðs og hefur umsjón með úthlutun félagslegs leiguhúsnæðis. Þá tekur hann þátt í ýmsum samstarfsverkefnum.

Helstu verkefni og ábyrgð 

  • Dagleg stjórn og skipulag á starfsemi.
  • Stjórnun mannauðs.
  • Þátttaka í þróun og nýbreytni í þjónustu.
  • Tryggja að framkvæmd þjónustu sé í samræmi við lög, reglur, stefnur og markmið fjölskyldusviðs Fjarðabyggðar. 

Menntunar- og hæfniskröfur 

  • Háskólamenntun og reynsla sem nýtist í starfi er nauðsynleg.
  • Þekking á málaflokknum er nauðsynleg.
  • Reynsla af stjórnun er æskileg.
  • Frumkvæði og skipulagshæfni.
  • Framúrskarandi hæfni í mannlegum samskiptum, jákvætt viðmót og samstarfshæfni.

Launakjör eru skv. kjarasamningi hlutaðeigandi stéttarfélags og Sambands íslenskra sveitarfélaga fyrir hönd Fjarðabyggðar. Karlar jafnt sem konur eru hvattir til að sækja um starfið.

Umsóknarfrestur er til og með 25. janúar.

Nánari upplýsingar veitir Helga Elísabet Beck Guðlaugsdóttir félagsmálastjóri í síma 470-9000 eða á netfanginu helga.gudlaugsdottir@fjardabyggd.is

Sótt er um starfið á ráðningavef Fjarðbyggðar með því að smella hér.

Starfslýsing verkefnastjóra búsetuþjónustu í Fjarðabyggð.